Terry được Aston Villa quan tâm

f:id:bongda300:20170614135817j:plain

Kinh nghiệm dày dạn của Terry được xem là rất hữu ích
Aston Villa là CLB mới nhất quan tâm tới Terry. HLV Steve Bruce muốn bổ sung cho đội hình mùa tới một trung vệ mạnh mẽ, giàu kinh nghiệm và có khả năng lãnh đạo và muốn chuyen nhuong Terry.

Mbappe, Bonucci, Hazard sẽ là những tân binh của Real
Sau hai chức vô địch La Liga và Champions League, Real Madrid sẽ tiếp tục hướng tới 3 danh hiệu nữa trong năm 2017, cụ thể là Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.
Và để có thể hoàn tất “cú ăn 5”, Real Madrid sẽ cần chuẩn bị tốt nhất trước khi mùa giải 2017/18 khởi tranh. Trước hết, đó là gia tăng sức mạnh đội hình để có một “Dải ngân hà” đủ sức chinh chiến trên mọi đấu trường.

Bộ đôi tài năng trẻ Dembele - Mbappe mang về bàn ấn định ty so bong da chiến thắng cho Pháp
Chơi trên sân của Pháp nhưng Anh lại có khởi đầu thuận lợi nhờ bàn mở tỷ số của Harry Kane. Tiền đạo của Tottenham tiếp tục nổ súng trong trận thứ hai liên tiếp mang băng đội trưởng Tam Sư, bằng cú đệm bóng cận thành sau đường căng ngang từ Ryan Bertrand. Trước đó phải kể tới cú giật gót bất ngờ của Sterling cho Bertrand cánh trái băng lên.

Carvajal tin rằng Pepe xứng đáng được đối xử tốt hơn
"Anh ấy đã cống hiến tất cả cho CLB. Vì thế thật đáng xấu hổ khi Pepe không thể một lần xuất hiện cuối cùng trên sân Bernabeu, được các CĐV nhà tri ân theo cách anh ấy xứng đáng nhận. Đã thế việc chia tay này cũng không mấy êm đẹp. Real đã làm anh ấy mất mặt", hậu vệ phải của Real nói thêm.

Chris Smalling trong màu áo Man Utd
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, Man Utd vừa thông báo vào cuối tuần trước về thỏa thuận mua Lindelof với giá 40 triệu đôla từ Benfica. Trung vệ người Thụy Điển được cho là đối tác thích hợp với Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ Man Utd.
Điều này khiến tương lai của cặp đôi tuyển thủ Anh là Smalling và Phil Jones trở nên khó lường.