Messi ghi ba bàn thuyết phục

f:id:bongda300:20171011160507j:plain

Argentina bùng lên như vũ bão

Theo tờ tin bong da 24h, nhận bàn thua quá sớm, Argentina vùng lên tấn công như vũ bão ngay sau đó. Phút thứ 12, Lionel Messi có bóng ở khu vực trung lộ và đẩy cho Angel Di Maria di chuyển rất thoáng bên cánh trái.
Ngôi sao đang khoác áo Paris Saint Germain nhanh chóng căng sệt vào trong, đúng tầm băng vào của Messi. Số 10 của Argentina chỉ cần một chạm nhẹ nhàng bằng chân trái để cân bằng tỷ số của trận đấu.

Một mình anh ghi 3 bàn giúp Argentina giành thắng lợi thuyết phục
Chỉ 8 phút sau, Messi tiếp tục tỏa sáng. Anh cướp bóng rất nhanh sau sai lầm của hàng thủ Ecuador và một mình băng xuống trống trải. Messi không ngần ngại tung cú sút cực căng khiến thủ thành Ecuador không còn cơ hội nào để cản phá. Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Argentina.
Đội bóng xứ Tango tiếp tục duy trì sức ép đều đặn lên khung thành đội chủ nhà. Ecuador cũng có vài tình huống tấn công có nét nhưng đã bị hàng thủ Argentina vô hiệu hóa.
Đến lúc này, Đảo Cyprus đã buông xuôi và Bỉ dễ dàng có thêm 2 bàn nữa nhờ công của Hazard trên chấm 11m và cầu thủ vào sân thay người Romelu Lukaku. Đại thắng Đảo Cyprus 4-0, Bỉ khép lại lich thi dau bong da vòng loại World Cup ấn tượng với 28 điểm sau 10 trận.
Ở 2 trận đấu còn lại, tâm điểm là cuộc đua suất đá play-off giữa Hy Lạp và Bosnia-Herzegovina.

Robben tuyên bố chia tay ĐT Hà Lan sau thất bại tại VL World Cup 2018
Arjen Robben từ giã sự nghiệp quốc tế. Không lâu sau chiến thắng 2-0 của Hà Lan trước Thụy Điển, tiền vệ Arjen Robben đã thông báo việc chia tay ĐTQG. Arjen Robben chính là người đã ghi được cú đúp vào lưới Thụy Điển, nhưng chừng này là chưa đủ để giúp Hà Lan giành vé dự World Cup 2018, bởi trên lý thuyết, họ phải ghi đến 7 bàn.

Paulinho mở tỉ số
Thống kê chỉ ra rằng, đội khách chỉ kiểm soát bóng 35% và dứt điểm đúng 3 lần về phía khung thành Brazil sau 45 phút đầu tiên. Việc giữ được tỉ số hòa sau hiệp một đã là may mắn cho Chile.
Tuy nhiên, trước sức ép quá lớn của Brazil đầu hiệp hai, Chile đã không thể đứng vững. Chỉ trong vòng 3 phút từ 55-57, họ đã phải nhận liên tiếp 2 bàn thua do công của Paulinho và Gabriel Jesus. Cùng với việc Argentina đang thắng Ecuador và Colombia hòa Peru trong các trận đấu cùng giờ, Chile chính thức rơi xuống vị trí thứ 6, vị trí làm khán giả tại World Cup 2018.