Bale sẽ đến MU theo chân Morata?

f:id:bongda300:20170612120900j:plain

Luis Figo ghi một bàn thắng đẳng cấp từ một quả đá phạt
Trong khi Ronaldo có một ngày thi đấu khá khó khăn, ánh sáng lại được rọi vào Luis Figo. Cựu danh thủ người Bồ Đào Nha mang đến bàn thắng đẹp mắt nhất trận đấu, khi cú cứa lòng của Figo từ quả đá phạt ngoài vòng cấm đã nâng ty so bong da lên 2-0 cho Real, một cú cứa lòng rất xoáy vào góc cao mà có lẽ các thủ môn đang thi đấu cũng khó cản phá chứ chưa nói tới pha bay người nỗ lực của thủ môn 55 tuổi Michael Konsel.

Verratti khiến Real buồn lòng
Tiền vệ Marco Verratti đã yêu cầu PSG cho phép anh chuyen nhuong ra đi. Thông tin này được đăng tải trên tờ L'Equipe. Verratti còn hợp đồng với PSG tới tháng 6/2021 tuy nhiên tiền vệ người Italia này muốn đầu quân cho Barca chứ không phải Real. Anh được định giá vào khoảng 80 triệu euro.

Morata dụ Bale đến MU theo mình

Theo tờ Don Balon, tiền đạo sắp gia nhập MU với mức giá 64 triệu bảng, Alvaro Morata được cho là đã nói chuyện với Gareth Bale về tương lai của siêu sao người xứ Wales. Morata ngỏ ý muốn cùng sát cánh với Bale tại Old Trafford, nơi Bale sẽ có tương lai ổn định hơn, thay vì cùng cảnh dự bị như Morata ở Real Madrid.