Maradona muốn Ronaldo sát cánh cùng Messi

f:id:bongda300:20170620125911j:plain

Chi 200 triệu euro, tranh "tiểu Pirlo" với Barca
Tham vọng chiêu mộ Marco Veratti của Barca đã vấp phải thách thức thực sự khi mới đây, Real chính thức nhảy vào cuộc đua chuyen nhuong giành ngôi sao có biệt danh "tiểu Pirlo". Thậm chí, tờ Don Balon cho hay đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi ra 200 triệu euro để thuyết phục PSG nhả người.
Trước đó, bản thân Veratti từng bày tỏ mong muốn khoác áo Barca.

Matic quyết tái hợp Mourinho
Chelsea đang đàm phán mua tiền vệ trung tâm Tiemoue Bakayoko của Monaco. Kante đương nhiên chiếm một suất cứng nên tiền vệ Matic lo ngại viễn cảnh không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Antonio Conte mùa tới. Anh đang nghiêm túc tính tới chuyện rời Chelsea. Theo The Sun, tiền vệ người Serbia đang nỗ lực liên hệ để tới MU theo HLV Jose Mourinho.

Newcastle – Tottenham: Tâm điểm Sissoko
Hè năm ngoái, Newcastle từng bán Moussa Sissoko cho Tottenham với giá 30 triệu bảng nhưng tiền vệ người Pháp đã không thể hiện được gì nhiều khi chơi cho đội bóng là á quân mùa trước ở Premier League. Gặp lại đội bóng cũ ngay trận mở màn năm nay, Sissoko liệu có thể phát huy kinh nghiệm để ghi ty so bong da khi từng tỏa sáng trong màu áo “Chim chích chòe”?

Maradona ước Ronaldo là người Argentina
Trên kênh tin the thao TyC Sports, Diego Maradona đã bày tỏ mong muốn được chứng kiến Cristiano Ronaldo khoác áo ĐT Argentina, sát cánh bên đại kình địch Lionel Messi. Dù vậy, huyền thoại 56 tuổi cũng kịp thời “chữa ngượng” khi tuyên bố yêu mến Messi hơn CR7.