Tijuana chưa thực sự tạo được nhiều hy vọng

f:id:bongda300:20180307172724j:plain

Không dễ chiến thắng
Theo trang bao bong da cho hay, cách đây 4 năm, Tijuana đã có lần đầu tiên tham dự sân chơi CONCACAF Champions League, ở thời điểm đó giải đấu vẫn tổ chức thi đấu vòng bảng, khi ấy Tijuana đã vào tới vòng Bán kết. Chính vì thế, ở lần trở lại này, người hâm mộ của Los Xolos chắc chắn đang rất muốn đội bóng con cưng của mình vượt qua thành tích trước đó.
CONCACAF Champions League năm nay, việc thể thức thi đấu thay đổi khi các đội sẽ trực tiếp thi đấu từ vòng 1/8 đã tạo điều kiện không nhỏ cho tham vọng của Tijuana. Tuy nhiên, mọi không hề dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ khi Los Xolos đã phải khá vất vả để vượt qua đội bóng không quá mạnh đến từ Honduras là Motagua với tổng tỷ số 2-1.

HĐQT mới của VPF đang thay đổi hợp đồng để đẩy V-League vào thế khó đỡ
V-League cần phải thay đổi, nhưng là ở câu chuyện quản lý khác, ví dụ nâng cao chất lượng các trận đấu (từ mặt sân, điều kiện cơ sở vật chất…) chứ động đến bản quyền hình lúc này là chưa chín muồi. Nhất là khi vài năm qua người hâm mộ khá hài lòng với việc được theo dõi giải đấu trên truyền hình, nền tảng internet…

VFF vào cuộc vụ Nsi “bắt cá hai tay”
Đại diện phòng pháp lý và tư cách cầu thủ VFF cho biết: “Chúng tôi đã nhận được hồ sơ về cầu thủ Nsi của CLB Cần Thơ. Bên đó, CLB Sài Gòn cũng gửi hợp đồng về cầu thủ này. Chúng tôi sẽ trình lên cấp trên để xử lý vụ việc”.
Như vậy, Nsi chuẩn bị nhận án phạt từ VFF do vi phạm với việc ký hợp đồng một lúc với 2 CLB. Ngoại binh này sẽ không có cơ hội chơi bóng ở V-League 2018 nếu CLB Cần Thơ không hủy hợp đồng.

Tấm thẻ đỏ cho Marco Verratti và một lối chơi nóng vội tiêu biểu cho hình ảnh thất bại của PSG

Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, trong khi đó, Ronaldo sau đêm ở Paris tiếp tục chứng minh mệnh đề bất diệt: Benzema rất được Chủ tịch Florentino Perez ưu ái, Bale là bản hợp đồng đắt giá nhất CLB, nhưng ở Real, chỉ có CR7 là duy nhất.