Rượt đuổi thứ hạng

f:id:bongda300:20180124174326j:plain

Ozil sẽ chèo kéo Arsenal

Theo trang bao bong da, Sanchez đã đi, Mkhitaryan đến, người ta chờ đợi xem Arsenal bắt đầu tháng ngày mới ra sao, thay đổi cách vận hành thế nào, đặc biệt là trên hàng công. HLV Wenger đã phần nào khơi gợi ra hình ảnh một “Pháo thủ” nhiều tích cực bằng chiến thắng Crystal Palace 4-1 cuối tuần qua.
Không còn Sanchez, Arsenal tỏ ra bớt bị phụ thuộc vào một phương án là những pha đi bóng đột phá của ngôi sao người Chile. Miếng đánh được họ thực hiện chủ đạo trước Palace là tấn công trực diện bằng khả năng ban bật nhanh hoặc tỉa ra biên rồi căng ngược vào.

Thổi niềm tin vào ĐTVN

Theo như nhan dinh bong da, sau trận thắng U23 Iraq, HLV Park Hang Seo cũng từng cho các học trò “xả trại” theo cách này và rất hiệu quả. Quang Hải và đồng đội không chỉ khỏe như vâm trở lại mà còn cực kì hưng phấn để rồi quật ngã tiếp U23 Qatar.
Với cách làm rất tâm lý nhưng khoa học của HLV Park Hang Seo, hi vọng các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ lại thăng hoa khi đấu U23 Uzbekistan ở chung kết để đoạt cúp châu Á kinh thiên động địa.

Real hồi sinh sau thời gian trầm lắng
Sau một thời gian trầm lắng Real Madrid đã phát đi tín hiệu về sự hồi sinh bằng màn vùi dập Deportivo 7-1. Đây là trận đấu mà cả Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đều đã tỏa sáng bằng việc lập một cú đúp. Có thể thấy, khi mọi thứ đã đi vào ổn định, chiến thắng sẽ lại song hành với đoàn quân của HLV Zidane, bất kể đối thủ có dựng xe buýt trước khung thành.
Phía đối diện, Leganes không còn gây ấn tượng như giai đoạn đầu mùa. 4 trận vừa qua, Los Pepineros đều không thắng, trong đó thua đến 3, bị xé lưới trung bình 2 bàn/trận. Bên cạnh đó, sân khách đang là nỗi ám ảnh với thầy trò Asier Garitano, thể hiện qua việc thua 6, hòa 2 ở 8 chuyến hành quân gần đây. Theo châu Á, Leganes thắng duy nhất 1 trận trong 8 trận nói trên.

AS Roma không thắng 5 trận sân khách gần nhất
AS Roma một lần nữa mất điểm khi họ để cho AC Milan cầm hoà 1-1 cuối tuần qua. Họ giờ kém 3 điểm so với top 4, và có cơ hội để san bằng nó khi thi đấu trận đá bù vào rạng sáng thứ năm. Tuy nhiên, Roma gần đây gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán Sampdoria. 2 lần làm khách của Sampdoria gần đây nhất, Roma đều phải nhận thất bại. Trong 8 chuyến đi vừa qua tới Luigi Ferraris tại Serie A, Giallorssi cũng chỉ thắng đúng 1 lần. Không chỉ khó khăn với Samdoria, Roma giờ gặp khó với mọi đội bóng. Họ chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất, và chỉ toàn hoà và thua trong 5 vòng đấu gần nhất. Đội bóng của Eusebio di Francesco cũng không thể thắng nổi một trận nào trong 5 trận sân khách vừa qua trên mọi mặt trận.