Không chỉ Bellerin, MU còn tính "cuỗm" luôn Ramsey từ Arsenal

f:id:bongda300:20180321165212j:plain

MU gây sốc: Nổ “bom tấn kép" Arsenal
Những ngày qua, giới truyền thông Anh đồn đoán MU đã chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal như giải pháp thay thế Antonio Valencia trong tương lai. Tuy nhiên ngôi sao người TBN chỉ là một trong hai cái tên thuộc biên chế “Pháo thủ” lọt vào tầm ngắm đội chủ sân Old Trafford.
Theo tiết lộ từ Telegraph, HLV Mourinho đã đề xuất với BLĐ chiêu mộ cả Aaron Ramsey (mức phí chưa tiết lộ). Mùa giải qua, tiền vệ 27 tuổi gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính với ti le bong da chỉ mới ra sân 23 trận trên mọi đấu trường, ghi 7 bàn.

Bertrand chấn thương trên ĐT Anh
Southampton vừa nhận một tổn thất lực lượng nặng khi hậu vệ trái Ryan Bertrand vừa phải rời trại tập trung của ĐT Anh với chấn thương lưng. Chưa rõ Bertrand sẽ nghỉ bao lâu nhưng đây sẽ là một thiệt thòi cho Southampton khi họ đang tranh vé trụ hạng. Trên ĐT Anh Bertrand đã đá chính 5/6 trận gần nhất ở vòng loại World Cup.

Jose Mourinho đang phải đối mặt với sức ép khi cơ hội danh hiệu của MU lúc này chỉ còn FA Cup
Mùa giải của MU giờ còn hai mục tiêu là nhắm tới FA Cup và chắc vị trí nhì bảng ở Premier League (để vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau). Nhưng giờ CLB đã có một vấn đề lớn cần giải quyết, đó là quyền lực của Jose Mourinho.
Trong một thời gian ngắn, Mourinho đã bắt đầu có sự chỉ trích dành cho Paul Pogba và mới đây nhất, Luke Shaw. Shaw là một cầu thủ vốn đã có “vấn đề” từ thời Louis Van Gaal, nhưng Pogba được CLB chi tới 89 triệu bảng để đưa về trong cùng mùa hè mà Mourinho được bổ nhiệm, với hy vọng Pogba sẽ là người giúp xây dựng bộ khung thành công cho “Quỷ Đỏ”.

Thưở khó khăn đã trôi qua với cả Zidane và Ronaldo từ lúc nhóm "BBC" bị phá bỏ
Trang tin bong da so cho hay, Real Madrid đã lại trở về quỹ đạo chiến thắng kể từ đầu tháng 2 khi họ mới chỉ thua có 1 trận và hòa 1 (đều ở La Liga), còn lại thắng 9 trận để duy trì vị trí trong top 4 cũng như lọt vào tứ kết Champions League. Cristiano Ronaldo đã ghi tới 17 bàn trong chỉ 8 trận mới đây, một tần suất “giật mình” khi so sánh với phong độ đầu mùa.