Federer và Murray cùng tham dự một sự kiện từ thiện

 

f:id:bongda300:20170718161635j:plain

Federer đặt lịch hẹn Murray cùng làm việc thiện
Tờ Scotsman.com cho hay, Roger Federer đã xác nhận sẽ tham dự sự kiện "Andy Murray Live" ở Glasgow (Scotland) - quê nhà của Andy Murray để tham gia chương trình từ thiện hôm 7/11 để ủng hộ cho quỹ nhân đạo của đối thủ lâu năm này khi hợp tác với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF). Hồi tháng Tư năm nay, cậu em nhà Murray cũng từng đến Zurich (Thụy Sĩ) gây quỹ từ thiện mang tên Federer.

>>> Đón xem tin tức Seagame 2017 cập nhật ngay bây giờ để không bỏ lỡ trận đấu nào

Lukaku ghi bàn cho Mu
Chưa hết, đến phút 38, lại là Mkhitaryan chuyền từ cánh trái chuẩn xác để Lukaku đi bóng qua 2 cầu thủ và thủ môn đội chủ nhà trước khi ghi bàn ra mắt đội bóng mới. MU bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp với lợi thế dẫn bàn mong manh trước Real Salt Lake.
Sang hiệp 2, HLV Mourinho tung hàng loạt "con bài" mới vào sân nhưng đội bóng áo đen lại bất ngờ chơi chùng xuống. Phút 67, Valencia có pha vào bóng từ phía sau quyết liệt trên mức cần thiết với Saucedo và khiến cho tiền vệ mang băng đội trưởng của MU phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chỉ 1 phút sau đó. ty le keo bị chênh lệch sau khi cầu thủ bị thẻ đỏ.

Chelsea từ chối mua Danilo vì bị “hét giá”
Real đang muốn bán gấp Danilo nhằm kiếm 30,8 triệu bảng trong mùa hè này. Được biết, cầu thủ này được Chelsea theo đuổi sát sao nhưng đội bóng phía Tây London cho rằng đây là cái giá quá đắt với một cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị ở Bernabeu trong mùa giải vừa qua. Theo tiết lộ, Chelsea chỉ muốn trả 28 triệu bảng trong thương vụ này.

Totti trở thành “sếp lớn” Roma

Theo cập nhật từ livescore, sau khi tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu trong màu áo AS Roma, Francesco Totti đã không chuyển sang Nhật Bản chơi bóng “dưỡng già” trong màu áo Tokyo Verdy như đồn đoán mà “Hoàng tử thành Rome” vừa đồng ý đảm nhận ghế Giám đốc Roma – đội bóng mà anh đã gắn bó từ năm 16 tuổi.