Arnau Puigmal vừa ký hợp đồng với MU

f:id:bongda300:20170906135616j:plain

Thiên đường thuế

Theo tờ tin bongdaso, việc từng dính vào những cáo buộc trốn thuế trước đây khiến Messi bị kết án. Nhưng khác với Tây Ban Nha, chắc chắn Messi sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hơn về mặt tài chính khi ở nước Anh. Messi sẽ được Man City bảo hộ và nhận toàn bộ trách nhiệm nếu “nhúng chàm”. Còn nhớ, Ronaldo đã từng công khai bày tỏ muốn trở lại nước Anh sau khi dính quá nhiều rắc rối từ vụ cáo buộc trốn thuế hơn 14 triệu euro.

Theo HLV Mourinho, Lukaku đáng giá 150 triệu bảng
Nhà cầm quân 54 tuổi nói với The Times trong một cuộc phỏng vấn độc quyền: “Tôi nghĩ chúng tôi đã làm việc một cách thông minh. Chúng tôi nghĩ về những điều có thể xảy ra và nó có khả năng thay đổi thị trường chuyển nhượng mãi mãi. Vụ chuyển nhượng Neymar đã thay đổi mọi thứ sau đó, và điều tồi tệ là giá trị cầu thủ ngày một bị đẩy lên cao”.
Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, trong khi các đối thủ tại giải quốc nội như Chelsea, Arsenal hay Man City hoạt động tích cực, các ông lớn của nền bóng đá châu Âu như Barcelona, Juventus hoạt động tấp nập, thì MU gần như án binh bất động.

Vượt mặt Barca, MU có sao trẻ Espanyol
“Quỷ đỏ” đã công bố Arnau Puigmal là tân binh tiếp theo của đội bóng trong mùa hè năm nay. Arnau Puigmal - tiền vệ ngôi sao của đội U18 Tây Ban Nha, vừa gia nhập MU với mức phí không được tiết lộ. Arnau Puigmal năm nay 16 tuổi, là một trong những tài năng trẻ sáng giá của nền bóng đá Tây Ban Nha và trước đó CLB cùng thành phố, Barcelona đã nhiều lần thuyết phục Arnau Puigmal nhưng bất thành.

 

Chuyển tới PSG chỉ là bước đệm để Neymar quay lại La Liga trong màu áo Real Madrid?
Theo thông tin từ phóng viên Inda, ngay trong quá trình ký kết hợp đồng với đội bóng Ligue 1, Neymar đã đạt một thỏa thuận ngầm để chuyển tới Real Madrid nếu anh chia tay PSG.
“Real Madrid đã có buổi trao đổi với cha Neymar khi cuộc thương thảo với PSG đang được tiến hành. Có một vài điểm trong bản hợp đồng cho phép cậu ta rời PSG dễ dàng trong tương lai.