Silva là một trong những cầu thủ chơi nỗ lực nhất

f:id:bongda300:20180411165350j:plain

>>> Xem trực tiếp bóng đá các trận đấu hấp dẫn World Cup 2018

Mane có thể đã bị đuổi
Pep thật sự đã sai lầm khi phàn nàn và gây hấn với trọng tài, nhưng rõ ràng ông có lý do để bức xúc. Trong 45 phút hiệp một, trọng tài chính Antonio Mateu lẽ ra nên rút thẻ đỏ đuổi Sadio Mane.
Tiền đạo Senegal, người từng bị đuổi khỏi sân sau cú kung-fu vào mặt Ederson trong lần gần nhất 2 đội chạm trán tại Etihad tiếp tục thi đấu thiếu kiềm chế rạng sáng nay. Chỉ trong vòng chưa đầy 15 phút của một, anh đã 2 lần phạm lỗi thô bạo với De Bruyne và Otamendi. Thế nhưng, hình phạt dành cho Mane chỉ là chiếc thẻ vàng. Nếu Liverpool chơi thiếu người, mọi chuyện có thể đã khác.

Barca chơi như... Stoke City
Khó tin một ông lớn như Barca lại thể hiện một tinh thần bạc nhược và phòng ngự bị động đến thế. Thống kê cả hai hiệp, đội bóng xứ Catalan chỉ tung được đúng 3 cú sút trúng đích. Hiệu suất làm việc thấp của Lionel Messi và các đồng đội khiến Barca không vùng lên được ở những phút cuối.
Có vẻ, CĐV Barca đang tiếc, nếu Ousmane Dembele được điền tên vào danh sách xuất phát, họ đã không phải chịu trận như thế. Sự cầu toàn của Ernesto Valverde gián tiếp khiến Barca khóc hận.

Pep phản ứng gay gắt với trọng tài
Theo trang bong da so cho hay, vì lý do phản ứng gay gắt với trọng tài Mateu Lahoz, HLV Pep Guardiola đã bị truất quyền chỉ đạo. Sau trận đấu, Silva, cầu thủ có một tình huống đưa bóng chạm cột dọc ở hiệp thi đấu đầu tiên, đã có những lời góp ý về công tác tổ chức ở giải đấu cấp cao nhất châu Âu.

Pep Guardiola to tiếng mắng trọng tài
Diễn biến hiệp hai trận đại chiến nước Anh ở tứ kết lượt về Champions League có thể rẽ theo chiều hướng tích cực hơn cho đội chủ nhà, nếu trọng tài Mateu Lahoz công nhận tình huống Leroy Sane đưa bóng vào lưới Liverpool cuối hiệp một.
Những tranh cãi xoay quanh tình huống này còn khiến huấn luyện viên Pep Guardiola bị đuổi lên khán đài sau giờ nghỉ. Việc trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng là hoàn toàn sai lầm.