Người gác đền của Marseille

f:id:bongda300:20180516173627j:plain


Sân tập là đích đến cao nhất của Talisca trong màu áo tuyển quốc gia
Với ket qua bong da 13 bàn thắng tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, 4 bàn thắng tại Champions League, Talisca đã có mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp. Thành tích này giúp anh được triệu tập trong loạt giao hữu Tháng Ba vừa qua.
Tuy nhiên, dường như tiền vệ cao kều sinh năm 1994 không gây được ấn tượng với Tite trên sân tập, anh ngồi dự bị trận gặp Nga, không có tên trong cuộc chiến với Đức và kéo theo đó vắng mặt trong danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup.

Lo sợ Griezmann rời Atletico
BLĐ Atletico chắc chắn phải gấp rút tìm người thay thế hai cái tên này. Trên hàng công, có thông tin cho rằng họ đang liên hệ với Edison Cavani, tiền đạo đang gặp mâu thuẫn với “nhóm Brazil” của PSG. Ở vị trí người gác đến, rất khó tìm ra người tiệm cận đẳng cấp của Oblak. Kepa Arrizabalaga của Bilbao có thể sẽ là một cái tên phù hợp. Số tiền chi ra cho Cavani va Kepa dự kiến chưa đến 100 triệu euro. Với số tiền còn lại, Atletico hoàn toàn có thể đưa về thêm một vài bản hợp đồng chất lượng khác.

Phong độ của Young bất ổn
Nếu như trên hàng tiền vệ đã có Henderson đảm nhiệm việc "quát tháo" các đồng đội thì phía dưới đã có Young là tấm khiên chắn cho những đồng đội còn non kinh nghiệm như Stones, Maguire, Pickford...

Theo trang bong da so cho hay, kinh nghiệm là thứ mà Young có thừa, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc giữ anh và các đồng đội có một cái đầu lạnh khi ra sân. Và nếu Young tiếp tục thể hiện được phong độ "mùa chuyển nhượng" của mình thì đội tuyển Anh sẽ rất khó lường với những miếng đánh biên hoặc những tình huống cố định. Hãy cùng chờ xem liệu Young và tuyển Anh có thể thay đổi vận mệnh bóng đá nước này ở những giải đấu lớn hay không.

Người gác đền đáng tin cậy của Marseille
Người gác đền một thời là trụ cột của đội tuyển Pháp vào đêm nay sẽ điểm tựa cho hàng thủ Marseille. Ở tuổi 33, thứ Mandanda đang sở hữu chính là kinh nghiệm trận mạc dày dặn. Trước những chân sút cự phách như Diego Costa hay Antoine Griezmann, có lẽ Mandanda sẽ trải qua 90 phút (hoặc hơn) làm việc hết công suất.
Việc được bầu chọn là "Thủ môn xuất sắc nhất" Ligue I mùa này hi vọng sẽ tiếp thêm động lực cho Mandanda ở trận Chung kết Europa League nhiều khả năng là cuối cùng trong sự nghiệp.