PSG thẳng tiến vào vòng trong

f:id:bongda300:20180207115241j:plain

Mourinho sẽ chơi tấn công đẹp như Pep?
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, trận thắng Huddersfield 2-0 cuối tuần qua được ví như “bản nháp” cho hình hài mới của MU sắp tới. “Quỷ đỏ” kiểm soát bóng, dồn ép đối thủ liên tục theo nhiều phương án. Việc rút Lukaku ở hơn 10 phút cuối trận, kéo Sanchez vào chơi trung phong càng giúp MU biến ảo hơn.
Trước mắt, MU chỉ phải gặp Newcastle. Trong tháng 2, kể cả đối thủ Sevilla ở Champions League cũng không quá mạnh (phong độ đang thất thường) hay Chelsea khủng hoảng, “Quỷ đỏ” sẽ có điều kiện triển khai lối chơi tấn công áp đặt hơn, thay vì đá kiểu thận trọng thời gian qua.

PSG chiến thắng giòn giã
Nhận bàn thua choáng váng, chủ nhà vùng lên và bất ngờ có bàn gỡ của Martin ở phút 13. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì Sochaux làm được trong quãng thời còn lại trận đấu. Phút 27, tiền đạo Cavani tiếp tục giúp đội khách vượt với pha băng cắt dứt điểm thành bàn sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội.

Áp lực cho HLV Conte
Theo trang bao bong da, cựu HLV trưởng của Barcelona, Luis Enrique, đang được cho là người sẽ kế tục Conte, nhưng Chelsea khẳng định họ chưa hề tiếp cận bất cứ ai vào lúc này. Còn về phần Conte, ông vẫn không có ý định từ chức, hợp đồng của ông vẫn còn 18 tháng với mức lương 9,6 triệu bảng/năm.

Real “loạn cào cào”
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không thắng 2 trong 3 trận gần nhất trên mọi trận, trong đó có cả thất bại 1-2 đầy bẽ bàng trước Leganes hôm 25/1 trên sân nhà Bernabeu khiến “Los Blancos” sớm bị loại ở tứ kết cúp Nhà Vua.
Mới đây, sau trận đấu với Levante, đội trưởng Sergio Ramos đã lí giải nguyên nhân Real chơi mất tập trung và sa sút ở cúp Nhà Vua và La Liga vừa qua là vì họ đang quá mải tập trung vào cuộc đấu với PSG ở lượt đi tứ kết Champions League (2h45 rạng sáng 15/2, giờ Việt Nam).