Tiền đạo nào sẽ trở thành "bom tấn" mùa hè?

f:id:bongda300:20170608163237j:plain

Barca có cả quá trình cố gắng
Chia sẻ trên kênh truyền hình Movistar+ ở Tây Ban Nha, cầu thủ mang áo số 3 của Barca chia sẻ: “Bạn không thể so sánh những gì chúng tôi làm được suốt bao năm qua với những gì (Real) Madrid giành được 2 mùa giải gần đây.”
Theo Pique, còn quá sớm để nói về một kỷ nguyên thống trị mới của Real như cách Barca của anh từng làm được dưới thời đại hoàng kim của HLV Pep Guardiola.
Chỉ trong 4 mùa giải dẫn dắt Barca (2008-2012), Pep đã mang về cho “Gã khổng lồ xứ Catalunya” ty so bong da cao trên bảng xếp hạng với 14 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 2 Champions League, 3 chức vô địch La Liga, 2 cúp Nhà Vua, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Siêu cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup.
Trong số này, đỉnh cao nhất vẫn là việc Barca của Pep thâu tóm toàn bộ 6 danh hiệu trong năm 2009, điều mà Real của Zidane năm ngoái và chắc chắn năm nay không thể làm được.


Ronaldo chuẩn bị khăn gói lên đường
157 triệu bảng là “giá sàn” mà Real đưa ra cho chân sút số 1 của đội bóng, việc bán đi cầu thủ đang nhận khoản lương 650.000 bảng/tuần sau thuế sẽ giảm đi sức nặng cho Real Madrid. Hiện tại đang có 4 điểm đến được cho là khả dĩ: MU, Monaco, PSG và Trung Quốc.

Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, trong quá khứ, Florentino Perez luôn nổi tiếng là một nhân vật khó lường, luôn thích thực hiện nhưng phi vụ bất ngờ. Chính bởi vậy, Ronaldo và những công thần lâu năm như Marcelo, Ramos nên biết đường mà liệu trước.
Hiện Chủ tịch Perez và Zinedine Zidane đã lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ đội bóng. Theo đó, Real đang gấp rút tìm lứa kế cận để thay thế những trụ cột của đội bóng trong tương lai. Đầu tên là vị trí của hậu vệ Marcelo, Real đang chuẩn bị đem về Theo Hernandez để trám vào vị trí này.

Ronaldo trong phần lớn sự nghiệp đã chơi bám biên và đi bóng đột phá
Sự chuyển dịch vị trí của Ronaldo đến từ thực tế rằng 2 năm gần đây tốc độ của Ronaldo đã suy giảm. Tuổi tác và đặc biệt là chấn thương đầu gối khiến những pha đảo chân step-over rồi vượt qua hậu vệ đối phương của Ronaldo không còn hiệu quả nữa, do vậy một cách chơi mới hợp với thể chất cần được áp dụng.

Những "quả bom" trăm triệu bảng
Trong số những "sát thủ" được đồn đoán cập bến Premier League, Antoine Griezmann là cái tên gây chú ý nhất. MU rất cần người để thay thế cho Wayne Rooney, Ibrahimovic và theo đuổi tiền đạo người Pháp từ lâu. Báo chí Anh thậm chí còn quả quyết, với sự tác động từ đồng hương Paul Pogba, Griezmann đã đồng ý chuyển tới đội chủ sân Old Trafford với mức phí khoảng 87 triệu bảng.
Cách đây chưa lâu, Griezmann từng đăng đàn tuyên bố sẽ ở lại Atletico sau khi đội bóng thành Madrid chính thức nhận án cấm  chuyen nhuong cầu thủ.