Ronaldo mất hút trên danh sách cầu thủ hay nhất

Sir Alex có thể mãn nguyện với chiếc cúp Europa League thầy trò Mourinho vừa giành được
Thời Sir Alex Ferguson, MU từng là đội bóng không cần chi tiêu quá nhiều cho chuyển nhượng và vẫn có những danh hiệu lớn mỗi năm. Nhưng giờ, mọi thứ đã thay đổi. Việc chi tiền mua toàn những ngôi sao lớn khiến nhiều người cười chê MU đang dần trở thành đội bóng "dùng tiền mua danh hiệu".
Trong các năm gần đây, Gã khổng lồ của bóng đá Anh bất ngờ trở thành đội bóng nắm giữ kỷ lục tiêu tiền không có đối thủ, thậm chí còn vượt cả những đội bóng nhà giàu như Chelsea và Man City trên thị trường chuyển nhượng.
Neymar được chấm điểm cao nhất La Liga mùa này
Theo thống kê được cập nhật từ live score, Neymar ghi 13 bàn, 11 kiến tạo ở La Liga mùa này. Đây là thành tích hoàn toàn thua kém so với 2 mùa giải trước đó. Mùa 2013/14 anh có 22 bàn và mùa trước con số này được nâng lên thành 24 bàn.
Tuy nhiên, bàn thắng chỉ là một phần nổi, chưa đủ để đánh giá vai trò cũng như những đóng góp của Neymar cho đội bóng. Mùa giải này, Neymar sắm vai trò khá quan trọng, giúp anh phát triển trở thành một cầu thủ hoàn hảo hơn.
 
Bale nỗ lực tập luyện để được đá chính chung kết Champions League
Những nỗ lực đáng ghi nhận của Gareth Bale là bằng chứng rõ ràng nhất về quyết tâm được đá chính trong trận chung kết Champions League rạng sáng 4/6 tới đây. Tuy nhiên, giờ là thời điểm mà ngôi sao trị giá 86 triệu bảng này phải chia sẻ chỗ đứng với Isco - cầu thủ đã chơi tuyệt hay trong giai đoạn Bale dính chấn thương.
 
Tân HLV Barca, Valverde muốn có Aubameyang
Theo trang tin bong da so, Barca đã chính thức bổ nhiệm Ernesto Valverde làm HLV trưởng thay thế Luis Enrique, người chia tay sân Nou Camp sau 3 năm. Theo tờ Don Balon, "tướng mới" của Barca sẽ nhanh chóng bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng.