Di Maria từng bị phạt trốn thuế

f:id:bongda300:20170622125117j:plain

Bồ Đào Nha chiến thắng nhẹ trước ĐT Nga
Đấy đã là bàn thắng thứ 13 của chân sút người Bồ Đào Nha cho ĐTQG trong vòng 8 trận đấu gần nhất, và nó thể hiện rõ nhất phong cách ghi ty so bong da kiểu "số 9" của CR7 trong mùa bóng vừa qua: chạy chỗ khôn khéo, lừa hậu vệ để tạo khoảng trống cho mình ngay trong vòng cấm địa đối phương và kết thúc hiểm hóc ở tầm cao.

Lewandowski muốn đến Chelsea
Các thông tin ban đầu cho hay Lewandowski chỉ muốn chuyen nhuong tới London, Chelsea đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo này. Đội chủ sân Stamford Bridge cần tiền đạo giỏi do đội bóng này chắc chắn sẽ bán Diego Costa trong mùa Hè năm nay. Vào cuối tháng trước, HLV Conte bất ngờ nhắn tin thông báo cho Costa biết anh không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của ông cho mùa giải tới.

Di Maria từng bị nộp phạt vì tội trốn thuế
Di Maria là nhân vật thứ ba trong nhóm HLV cầu thủ có Jorge Mendes làm đại diện vướng bê bối về thuế, sau Ronaldo và Mourinho.
Ở Tây Ban Nha, những bản án dưới hai năm tù thông thường được hưởng án treo, trừ khi người phạm tội đã có tiền án. Vì vậy, Di Maria sẽ không phải ngồi tù, giống trường hợp Messi – tiền đạo Barca bị 21 tháng tù treo vì trốn thuế.
Văn phòng công tố Madrid cáo buộc Di Maria không kê khai khoản thu nhập gần 1,5 triệu đôla trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến 2013.

Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, Nga chơi tự tin dần và tiền đạo Smolov có 2 lần suýt đón đường chuyền của đồng đội để dứt điểm trước khung thành BĐN. Tuy nhiên khí thế của đội chủ nhà đuối dần và Bukharov thậm chí còn không kiếm được penalty khi ngã trong vòng cấm BĐN ở phút 89.
Nhưng ở phút 90+2, khung thành của Bồ Đào Nha đã suýt bị chọc thủng, nhưng Dzhikiya trong tình huống bật lên đánh đầu từ quả phạt góc đã đưa bóng vọt xà ngang đáng tiếc. Bồ Đào Nha bảo toàn thành công 3 điểm để tạm đứng đầu bảng A.