Mourinho là điểm tựa của MU

Không chỉ nội bộ có vấn đề, chuyến hành quân đến Tây Ban Nha của thầy trò Mourinho cũng được dự báo là vô cùng giông bão. Hiện tại không ủng hộ, lịch sử cũng không thuộc về phía đại diện nước Anh.

Theo cập nhật livescore, tổng cộng, MU đã 47 lần đối đầu các đội bóng Tây Ban Nha ở cả sân nhà, sân khách và sân trung lập. “Quỷ đỏ” giành 12 chiến thắng, 19 trận hòa và 16 trận thua. Đặc biệt, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Jose Mourinho phải hứng chịu một lời nguyền đáng sợ mỗi khi làm khách tại Tây Ban Nha.

Cụ thể, sau 22 trận thi đấu ở xứ sở đấu bò, MU chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận. 20 trận còn lại, một nửa là những trận hòa, và nửa còn lại - tức 10 trận đấu, đại diện nước Anh ra về trong tâm thế kẻ bại trận.

f:id:bongda300:20170504162605j:plain

Ở thời điểm này, các Manucian chỉ có thể kỳ vọng vào tài năng và kinh nghiệm trận mạc của HLV Jose Mourinho để hướng đến một kết quả có lợi trên sân Celta Vigo, trước khi quyết đấu ở Old Trafford. 3 năm dẫn dắt Real Madrid cùng một khoảng thời gian làm trợ lý ở Barcelona là kinh nghiệm quý báu của Mourinho.

4 lần cùng Real đối đầu Celta, tất cả đều ở mùa 2012/13, 3 lần phần thắng thuộc về “Người đặc biệt”. Celta Vigo đã 1 lần gây bất ngờ khi hạ gục Real 2-1 trên sân nhà tại Cúp nhà Vua. Tuy nhiên, trong màn tái đấu ở Bernabeu, Real "thảm sát" đối thủ với ty so bong da 4-0 để giành vé đi tiếp.

Tất nhiên, so sánh giữa Real Madrid mùa 2012/13 với MU hiện tại là cả một sự khác biệt. Nhưng nó cũng cung cấp những tia hy vọng rằng Mourinho có thể giúp MU hóa giải lời nguyền Tây Ban Nha.

>>> Đón xem u20 world cup 2017 mới nhất