Firmino kịp ghi bàn trước khi hiệp 1 kết thúc

Tưởng như hiệp một sẽ kết thúc ko với bàn thắng, thì đúng phút bù giờ thứ nhất Liverpool đã vượt lên. Lucas Leiva đón quả đá phạt của Milner trong khoảng cánh phải với một cú lắc đầu đưa bóng trong khoảng má ngoài vòng cấm đến cột xa cho Firmino, và tiền đạo người Brazil tách khỏi người kèm để đánh đầu cận thành mở tỷ số.

 

Bước sang hiệp 2, Liverpool chơi hơi tự tín và phút 57 tỷ số sở hữu thể đã là 2-0 ví như Milner không đệm vọt xà sau một quả tạt quá đẹp của Firmino. Theo cập nhật livescore, 4 phút sau Origi đánh đầu tung lưới West Brom nhưng Firmino trước ngừng thi công. Đây rơi vào thế việt vị.

 

West Brom gặp phổ thông khó khăn trong việc tạo ra cơ hội rõ ràng lên khung thành Liverpool, nhưng điều ngừng thi công. Đây biến mất ở hơn 10 phút cuối trận. Phút 80, Philips có cơ hội gỡ hòa rõ ràng nhất, nhưng lại bị Mignolet tiêu dùng chân cản phá trong pha đối mặt.

f:id:bongda300:20170417165052j:plain

 

4 phút bù giờ chứng kiến West Brom dội liên tiếp các đợt bóng bổng, và fan Liverpool thở phào mỗi lần Mignolet mang các cú đấm bóng chuẩn xác. Phút 90+2, trong 1 tình huống thủ môn Foster đã lên tham gia phạt góc, Liverpool có cơ hội ghi bàn vào lưới trống nhưng dự bị Alberto Moreno sút chệch cột trong khoảng cự ly 40m.

 

May mắn cho Liverpool khi West Brom tận dụng ko thành khoảng thời kì bù giờ, và 3 điểm được bảo toàn. một chiến thắng khôn xiết quan trọng, đưa "The Kop" trở lại thứ 3 sở hữu 66 điểm, tạm thời cách thức Everton ở vị trí thứ 5 đến 8 điểm trước khi trận bóng đá giữa MU - Chelsea diễn ra.

 

Ty so bong da trận đấu: West Brom 0 - một Liverpool (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Firmino 45'+1

Đội hình xuất phát:

West Brom: Foster, Dawson, McAuley, Evans, Brunt, Fletcher, Yacob, Livermore, Phillips, Chadli, Robson-Kanu.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Matip, Lucas, Milner, Can, Wijnaldum, Coutinho, Firmino, Origi.