Ronaldo rất bức xúc vì bị trọng tài De Burgos

f:id:bongda300:20170823125608j:plain

U22 Malaysia vượt trội so với ĐT Lào

Theo nhan dinh bong da của các chuyên gia, qua từng trận, đội tuyển "xứ triệu voi" ngày càng cho thấy sự tiến bộ, đỉnh điểm là chiến thắng tưng bừng 3-0 trước U22 Brunei ở lượt trận thứ 3 vừa qua. Chính vì vậy, khả năng U22 Lào gây bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.
Cũng như U23 Malaysia, U22 Lào khát khao giành 3 điểm để có lời chia tay ngọt ngào với SEA Games 29.
Dự đoán tỉ số: U22 Malaysia 3-1 U22 Lào

MU đón tin vui từ Rojo
Trong buổi tập ngày 22/8, MU có sự trở lại quan trọng của hậu vệ Marcos Rojo, người có đóng góp rất lớn cho hàng thủ "Quỷ đỏ" trong giai đoạn nước rút ở mùa giải trước. Hậu vệ người Argentina phải rời xa sân cỏ hơn 4 tháng sau chấn thương dây chằng trong chiến thắng với ketquabongda 2-1 của MU trước Anderlecht tại Europa League. Sự trở lại của Rojo sẽ mang đến nhiều giải pháp cho hàng phòng ngự của HLV Jose Mourinho trong thời gian tới.

U22 Việt Nam sẽ khó khăn hơn sau trận hòa
Ngoài những yếu tố khách quan như lối chơi tử thủ, không ngại “chặt chém” của U22 Indonesia, quyết định gây tranh cãi từ đội ngũ trọng tài, không thể phủ nhận U22 Việt Nam đã bộc lộ nhiều điểm yếu cố hữu qua trận đấu này: khả năng dứt điểm hạn chế (điển hình như Hồ Tuấn Tài), tâm lí kém vững vàng trong thời khắc quyết định.
Cục diện bảng B hiện tại vô cùng khó lường. U22 Indonesia là đội "hưởng lợi" hơn cả bởi chỉ cần đánh bại đối thủ yếu nhất bảng, U22 Campuchia để đi tiếp. Trong khi đó, U22 Việt Nam cần ít nhất một trận hòa, nhưng mục tiêu này vô cùng khó khăn bởi U22 Thái Lan sẽ bung hết sức để giành chiến thắng, nếu không muốn dừng bước sớm. Cũng ở lượt trận thứ 4, đội bóng "xứ chùa vàng" phần nào lấy lại hình ảnh của ĐKVĐ khi dễ dàng vượt qua U22 Philippines với ti le bong da 2-0.

Ronaldo thề không khuất phục án phạt bất công
Tối qua (22/8 – giờ địa phương), Tòa án Trọng tài thể thao Tây Ban Nha (TAD) đã ra quyết định y án treo giò 5 trận mà Ronaldo đang phải lĩnh sau khi cầu thủ này bị trọng tài chính Ricardo De Burgos Bengoetxea truất quyền thi đấu ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha hôm 14/8 khi Real thắng chủ nhà Barca 3-1 ở Nou Camp.