Rooney không thoải mái khi nâng cup lần trước

f:id:bongda300:20170711154844j:plain

Lukalu muốn áo số 9 từ Ibra

tin chuyen nhuong moi nhat cho biết, chuyển sang Man Utd, Romelu Lukaku có thể chọn áo số 10 như khi khoác áo Everton. Tiền đạo 24 tuổi thường thi đấu với áo số 10 bởi mẹ anh sinh ngày 10/10. Và số áo này cũng trống chủ, sau khi Wayne Rooney chia tay Man Utd để trở lại Everton.

Pedrag Mijatovic từng phải thi đấu ở hạng thấp

 nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia cho hay, Pedrag Mijatovic từng đến chơi cho Levante tại giải hạng nhì Tây Ban Nha trong giai đoạn 2002-2004. Đó là giai đoạn mà cựu tiền đạo người Nam Tư cũ chuẩn bị giải nghệ. Khoảnh khắc khó quên nhất trong sự nghiệp của Mijatovic là khi ghi bàn quyết định trong trận chung kết Champions League 1998 (Real 1-0 Juventus).

Rooney không thoải mái khi thay mặt đội bóng nâng Cup vô địch
“Năm qua điều khó khăn nhất với tôi là nâng cao chức vô địch Europa League và Cup Liên đoàn. Tôi cảm giác như mình không xứng đáng, bởi đóng góp ít cho Man Utd. Đội bóng đăng quang, tôi vui, nhưng không thể mừng công thoải mái được", Rooney chia sẻ.

Phớt lờ MU, sao gốc Indonesia chọn Chelsea
Bên cạnh James Rodriguez, MU chuẩn bị nhận thêm đòn đau từ Chelsea, cụ thể là trong thương vụ Radja Nainggolan. Trên báo giới Italia, tiền vệ gốc Indonesia vừa bày tỏ mong muốn được khoác áo nhà ĐKVĐ Premier League trong tương lai, thay vì “Quỷ đỏ”.
Cần biết, Chelsea vốn có mối quan hệ mật thiết với AS Roma sau vụ chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger (34 triệu bảng).

Mourinho từng từ chối tân binh “kỉ lục” Arsenal trước khi mua Lukaku
Theo tờ tin bong da 24h Manchester Evening News, chính Alexandre Lacazette - tân binh vừa rời Lyon để đầu quân cho Arsenal với giá 46,5 triệu bảng là người được Mourinho nhắm đến đầu tiên trong vai trò thế chỗ Ibrahimovic (không được gia hạn hợp đồng).
Dù vậy, sau khi nhận được báo cáo từ bộ phận giám sát MU về trường hợp của Lacazette, “Người đặc biệt” đã không muốn có chân sút người Pháp từ “Sư tử sông Rhone” và đã chi 75 triệu bảng mua Lukaku.