Griezmann lại thả thính M.U

f:id:bongda300:20171122161750j:plain

Pizarro gỡ hòa 3-3 kịch tính cho Sevilla
Chỉ sau 15 phút kể từ khi hiệp 2 bắt đầu, Sevilla đã liên tiếp có được kq bong da 2 bàn thắng nhờ công của Ben Yedder trong các phút 51 và 60 (penalty). Chưa dừng lại ở đó, đúng những giây bù giờ cuối cùng lưới, của Lloris Karius đã phải rung lên một lần nữa.
Phút 90+4, từ một tình huống hỗn loạn trong khu vực 16m50 của The Kop, Guido Pizarro chớp thời cơ dứt điểm tung lưới đội khách, ấn định trận hòa 3-3 đầy phấn khích.

Antoine Griezmann: “Tôi có thể đến Man Utd”
Griezmann hé lộ tương lai: “Vào tháng Sáu vừa qua, tôi đã gia hạn hợp đồng của mình. Nhưng điều này không có nghĩa là tôi sẽ không rời khỏi CLB. Tôi chưa ra quyết định. Nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tôi không có ghét gì nước Anh cả, ngoại trừ thời tiết. Đến Manchester United là một khả năng của tôi.”

Tiểu Messi” lả lơi, muốn đoàn tụ Pogba khiến fan MU phấn khích

Từ đầu mùa tới lich bong da hom naykhi được chọn làm nhân vật xuất hiện trên trang bìa số mới nhất của tạp chí France Football (Pháp) – đơn vị sẽ trao tặng danh hiệu “Quả bóng Vàng 2017” vào ngày 7/12 tới, Paulo Dybala – tiền đạo được ví là “tiểu Messi” của bóng đá Argentina đã thừa nhận không dám hứa sẽ gắn bó trọn đời với Juventus.

Niềm vui của Besiktas sau trận đấu
Chỉ cần giành 1 điểm trước Porto trên sân nhà là Besiktas sẽ hoàn thành chiến dịch vòng bảng Champions League với vị trí nhất bảng. Và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã thực hiện hoàn hảo mục tiêu này ngay trong hiệp 1.
Phút 29, đội khách Porto bất ngờ vươn lên dẫn trước khi Felipe tận dụng đường chuyền dọn cỗ của Ricardo mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, chỉ hơn 10 phút sau, đội chủ nhà tìm được bàn gỡ hòa ấn định tỷ số 1-1 do công của Talisca. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về Cenk Tosun sau khi anh cướp bóng ở giữa sân rồi tung ra đường kiến tạo xuất sắc.