Conte có nguy cơ bị sa thải

f:id:bongda300:20171025182111j:plain

Nketiah cho thấy sự tự tin hiếm thấy ở độ tuổi 18 với 2 bàn thắng cho Arsenal

Theo như du doan bong da, cả hai bàn thắng đều là kết quả của khả năng chọn vị trí thông minh và dứt điểm chính xác. Trên hết, Nketiah cho thấy sự tự tin hiếm thấy ở độ tuổi 18.
Hãy nhìn cái cách anh ta ăn mừng. Nếu như hầu hết cầu thủ trẻ sẽ hét lên như kẻ mất trí với bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên, Nketiah vẫn đủ tỉnh táo để chạy về phía cột cờ góc, phũ phàng đẩy một đồng đội ra xa, ý nói đừng làm phiền khi đang khoanh tay trước ngực tạo dáng trước ống kính.

Sang Porto đã là bước lùi trong sự nghiệp
Số phận Casillas càng bi đát hơn khi huyền thoại lẫy lừng một thời sắp bị đội bóng Bồ Đào Nha bán tháo để giải quyết rắc rối liên quan đến điều luật Công bằng tài chính. Theo AS, Porto không gánh nổi mức lương 6 triệu euro/mùa.
Trước đó, Casillas từng bị hắt hủi khi Porto đẩy anh lên băng ghế dự bị hai trận liên tiếp vì có thái độ không phù hợp trong tập luyện. Tờ O Jogo (Bồ Đào Nha) nói rõ cựu sao Real rất nghiện smartphone, thường xuyên xao nhãng tập luyện vì dành quá nhiều thời gian dán mắt vào điện thoại di động.

Mourinho khen ngợi Chris Smalling
Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Swansea trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ rất quyết tâm giành chiến thắng để chứng minh thất bại trước Huddersfield chỉ là một tai nạn. HLV Mourinho đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất, song Man đỏ vẫn vượt trội so với đối thủ. Đội khách đã chơi áp đảo và có được chiến thắng ket qua bong da 2-0 nhờ cú đúp của tiền vệ Jesse Lingard, chiến thắng trước Swansea giúp M.U có mặt ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Conte đứng trước khả năng bị sa thải
Chelsea đang gặp rất nhiều vấn đề ở mùa giải này. Họ thi đấu không quá thuyết phục khi chỉ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. Với khoảng cách lớn như vậy, cơ hội vô địch của họ đang rất khó khăn. Không những vậy HLV Antonio Conte còn đang xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ và cả các cầu thủ. Mới đây, không ít những ngôi sao của The Blues phản ứng với quyết định trong việc tập luyện của ông thầy 48 tuổi, họ cho rằng chính lịch tập luyện quá nặng khiến rất nhiều những trụ cột của Chelsea dính chấn thương.