Inter quyết mua Mustafi

f:id:bongda300:20170830163512j:plain

Arjen Robben bình phục

Theo cập nhật từ livescore, tiền vệ Hà Lan đã bình phục chấn thương bắp chân và sẵn sàng đá trận gặp Pháp và Bulgaria ở vòng loại World Cup 2018.

 Seagames 29 Malaysiabij báo giới chê bai
Trong khi đó, tờ tin bongdaso, The Nation (Thái Lan) thẳng thắn chê bai SEA Games 29 là kì đại hội “dậm chân tại chỗ” vì căn bệnh thành tích. Cũng như các nước chủ nhà trong quá khứ, Malaysia đưa vào thi đấu môn thế mạnh để giành huy chương, thay vì hướng tới những môn Olympic.
“Các môn thể thao đặc thù luôn là đề tài gây tranh cãi tại SEA Games. Người ủng hộ cho rằng chúng phát huy bản sắc văn hóa và giá trị truyền thống, người phản đối lại cho rằng đó là sự lạm dụng niềm tự hào quốc gia để lấy thành tích. Nói cách khác, các môn thể thao này đã bộc lộ căn bệnh cố hữu của nền thể thao Đông Nam Á, đó là thái độ coi trọng giải đấu thuộc phạm vi khu vực hơn là hướng tới Olympic”.
Tờ Rappler (Philippines): “SEA Games vẫn tràn ngập tiêu cực một khi các quốc gia còn ưu tiên thành tích hơn sự phát triển thể thao đích thực. Điên, đó là vấn đề mà cả Đông Nam Á phải quan tâm trong tương lai gần”.

U22 Thái Lan chứng tỏ được đẳng cấp
Ở chung kết, U22 Thái Lan vượt qua Malaysia nhờ thiết lập hệ thống phòng ngự nhiều tầng, các vị trí lùi hết về sân nhà khi không có bóng, duy trì sự tập trung cao độ, theo người cực sát, hạn chế tối đa khoảng trống trên sân. Trước U22 Việt Nam, người Thái cũng dùng chiến thuật này để ghi ti le bong da chiến thắng chung cuộc.
Vị nhạc trưởng đứng sau thành công của U22 Thái Lan không ai khác ngoài HLV Worrawoot Srimaka. Ông đã biến một tập thể từ không có ngôi sao, nhà tổ chức nào thành ra một đội bóng có sự dàn trải đồng đều cả ba tuyến, và càng đá càng tốt lên. Đây là mặt tích cực trong sự chuẩn bị ngắn.

Inter quyết tâm sở hữu Mustafi
Được biết, đội bóng thành Milan sẵn sàng trả mức phí 4.6 triệu bảng để mượn Mustafi, kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 23 triệu bảng. Nếu trung vệ người Đức thi đấu 50% số trận ở mùa giải này, Inter sẽ phải kích hoạt điều khoản mua đứt.

Matic cần thích nghi với Mu
Sau khi cập bến Old Trafford với số tiền 40 triệu bảng, Nemanja Matic đã tỏa sáng chỉ sau ít trận đấu đầu tiên khoác áo Man Utd, góp công vào mạch trận toàn thắng ấn tượng và ngôi đầu bảng Premier League đầy thuyết phục hiện tại của Quỷ Đỏ.