Neymar quyết đến PSG

Inter chỉ bán Perisic nếu mua được sao Lazio
Theo tiết lộ từ trang tin bong da 24h Calciomercato (Italia), nguyên nhân khiến Inter Milan chần chừ trong việc bán Ivan Perisic cho MU là vì chưa thể tìm cầu thủ thay thế. Cụ thể, “nửa xanh thành Milano” muốn chiêu mộ Keita Baldé Diao – ngôi sao thuộc biên chế Lazio nhưng vướng mắc về mức phí chuyển nhượng (phía CLB thành Rome đòi 30 triệu euro cho tiền vệ 22 tuổi).

f:id:bongda300:20170725131003j:plain

Bayern bất ngờ lật kèo vụ Renato Sanches

Theo cập nhật trực tiếp từ livescore, HLV Carlo Ancelotti khẳng định, tiền vệ trẻ Renato Sanches vẫn còn tương lai tại Allianz Arena. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng Bayern sẽ không để Golden Boy 2016 ra đi, bất chấp đã nhận được đề nghị từ nhiều đội bóng lớn. Mùa trước, Sanches gia nhập Bayern với mức phí 30 triệu euro song không được HLV Ancelotti trọng dụng.

Neymar đến PSG là quyết định dũng cảm
Neymar đã chờ đợi ngày được nối ngôi Messi như ban lãnh đạo Barca hứa hẹn. Thế nhưng viễn cảnh đó quá xa vời. Dù siêu sao người Argentina chưa chính thức đặt bút ký mới hợp đồng nhưng gần như chắc chắn Leo sẽ ở lại sân Nou Camp tham gia Lich thi dau bong da tối thiểu 5 mùa bóng nữa. Và tất nhiên vẫn sẽ giữ vai trò thủ lĩnh cả về chuyên môn lẫn tinh thần.
Neymar không thể tiếp tục chờ đợi. Anh đủ tài năng và đẳng cấp để trở thành đầu tàu ở bất kỳ đội bóng nào. Dù không trực tiếp nói ra song những người thân cận hiểu rõ Neymar thất vọng thế nào trước thông tin Messi ở lại Barca.

"Tê giác" xứ Italia
Người ta hay có sự tôn vinh dành cho các trung vệ nhưng ít khi làm điều tương tự với các tiền vệ. Một cách lý giải dễ hiểu là bởi người ta sẽ nhắc đến tên các cặp trung vệ khi tôn vinh họ, điển hình như Vidic – Ferdinand hay Nesta – Cannavaro. Không phải ai cũng tôn vinh Pirlo – Gattuso.