Rooney nhiều khả năng sẽ ở lại MU

 

Cầu thủ Rangers cúi đầu thất vọng

Theo các chuyen gia nhan dinh bong da cho hay, về phía Rangers, đây là thất bại tủi hổ bậc nhất. Theo chia sẻ của nhiều người hâm mộ, trận thua trên đất Luxembourg còn tệ hại hơn cả khi đội bóng nhận án phạt xuống hạng. Trong khi đó, các chuyên gia tại châu Âu cũng lấy Rangers làm đề tài châm biếm trên các mặt báo sáng nay.

f:id:bongda300:20170705173723j:plain

tin tuc bong da moi nhat cho biết, huyền thoại Gary Lineker của bóng đá Anh kinh ngạc chia sẻ trên Twitter: “Rangers đã thất bại tại Luxembourg, không phải đội tuyển quốc gia mà là một câu lạc bộ, không phải câu lạc bộ tốt nhất mà chỉ là đội bóng xếp hạng 4 tại Luxembourg”.ư

Real sẽ có tân binh đầu tiên vào cuối tuần
Cho đến thời điểm này, Real Madrid vẫn chưa có tân binh nào. Tờ AS cho hay, nhà đương kim vô địch Champions League sẽ công bố tân binh đầu tiên vào cuối tuần này. Cái tên giấu mặt được đồn đoán là Gabriel Barbosa - bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan. Tiền đạo người Brazil này từng là một chân sút giàu tiềm năng nhưng bị Inter phung phí.

Wayne Rooney có tên trong danh sách tour du đấu
Mặc dù bị đồn đoán sẽ rời khỏi Old Trafford cùng mức bồi thường hợp đồng lên đến 10 triệu bảng, tuy nhiên Wayne Rooney đã cự tuyệt đề xuất từ MU. Thay vào đó, người đội trưởng sẽ cùng với các đồng đội khác tham gia tour du đấu hè 2017 của “Quỷ đỏ”. Trước đó, Rooney cũng đã từ chối đề nghị trở lại Goodison Park từ Everton.

> >> Đón xem giải qun vt đang được diễn ra trên thế giới