Bale không được HLV Zidane xếp đá chính

f:id:bongda300:20170626121445j:plain

 

Kylian Mbappe được Monaco hét giá 130 triệu euro
Mbappe sẽ chuyen nhuong đến đội bóng nào? Tương lai của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đang trở thành đề tài nóng hổi trên các mặt báo thể thao tại Pháp. Một trong những cầu thủ có tương lai xán lạn của bóng đá Pháp, Mbappe đã tỏa sáng để giúp Monaco vô địch Ligue 1 cũng như vào bán kết Champions League. Sự trỗi dậy của Mbappe diễn ra trong chỉ 1 năm.

Ronaldo đang lo lắng tại Nga
Ronaldo do đó muốn có một sự tĩnh tại trong tâm tưởng để suy nghĩ về những bước đi tiếp theo của mình. Anh mới đây đã đăng tải một bức ảnh chụp mình đang trong tư thế thiền, một thoáng lặng lẽ anh có ở đất nước Nga xa xôi trong lúc Bồ Đào Nha đang nhắm tới một chức vô địch sau khi đã lọt vào bán kết Confeds Cup.

Bale được “bật đèn xanh” đến PSG
Theo tờ tin the thao Telefoot, Real Madrid không còn thiết tha giữ chân Gareth Bale và có thể để ngôi sao chạy cánh người xứ Wales ra đi ngay hè này để dọn đường cho Kylian Mbappe đến Bernabeu từ Monaco.
Bản thân Bale cũng đang được PSG đặc biệt quan tâm và theo tờ AS, đội bóng nhà giàu thành Paris đang sẵn sàng chi ra một số tiền chuyển nhượng lớn để có được cựu cầu thủ Tottenham.

Trọng tài Wilmar Roldan nhận ra sai lầm
Vừa qua, trong trận đấu giữa Đức và Cameroon ở lượt trận cuối cùng bảng B trên sân Olimpiyskiy Stadion Fisht tại Sochi (Nga), chính VAR cùng với lỗi nhận định ngớ ngẩn của trọng tài chính người Colombia – Wilmar Roldan đã gây ra một tình huống bi hài hy hữu. Điều ảnh khá ảnh hưởng đến ty so bong da trận đấu của hai động bóng.